Đại hội đại biểu công đoàn công ty cổ phần Sông Bung

Ngày 01/12/2017, tại văn phòng Nhà máy thủy điện Sông Bung 6, Công Đoàn Công ty cổ phần Sông Bung đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu Công đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Đến dự Đại hội, có ông Trần Anh Tuấn – Tổng Giám đốc Công ty. Đặc biệt, có sự tham dự của 25 đại biểu đại diện cho 85 đoàn viên công đoàn trong Công ty.

Tại Đại hội, các đại biểu đã tích cực thảo luận và biểu quyết thông qua Báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ 2012-2017, Phương hướng hoạt động công tác Công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022 và bầu nhân sự BCH Công Đoàn nhiệm kỳ 2017-2022, đại biểu tham dự Đại hội Công đoàn LĐLĐ quận Ba Đình lần thứ X.

Đại hội đánh giá cao những thành tích mà Công đoàn Công ty nhiệm kỳ 2012-2017 đã đạt được và thẳng thắn nêu ra những hạn chế, tồn tại trong quá trình hoạt động. Công đoàn công ty Sông Bung đã hoạt động theo đúng Điều lệ, phối hợp cùng chính quyền đảm bảo công ăn việc làm, thu nhập cho đoàn viên, người lao động. Bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của đoàn viên, người lao động. Bên cạnh đó Công đoàn Công ty luôn đồng hành, chia sẻ những thuận lợi và khó khăn với Ban Lãnh đạo Công ty, giúp công đoàn viên an tâm công tác, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn được giao.

Tại Đại hội, đoàn viên công đoàn đã nhất trí cao về đề án nhân sự Ban Chấp hành Công đoàn Công ty nhiệm kỳ 2017-2022. Đại hội đã tiến hành bầu cử Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2017 - 2022 với 03 đồng chí.



Đại hội đại biểu Công đoàn Công ty cổ phần Sông Bung đã thành công tốt đẹp và tin tưởng Ban Chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ mới sẽ tổ chức thực hiện thắng lợi các Nghị quyết của Đảng và Đại hội Công đoàn các cấp, góp phần hoàn thành xuất sắc các mục tiêu đề ra, chăm lo và cải thiện đời sống CBCNV, xây dựng Công ty phát triển bền vững.

Một số hình ảnh của đại hội.

 

Tham gia hội thi do LĐLĐ Quận Ba Đình tổ chức

đối tác - khách hàng